Cufflink không chỉ là thời trang mà còn là đẳng cấp của một quý ông

Cufflink được người dùng biết đến như một chiếc khuy cài cổ tay áo, chúng không chỉ có công dụng cài cổ tay áo cho những quý ông thôi mà bên cạnh đó chúng còn là trang sức đáng giá. Với những chất liệu cao cấp khuy măng sét dành cho nam có thể làm bằng ngọc trai hay pha lê, chúng đang dần trở thành một trong những phụ kiện dành riêng cho đấng mày râu sang trọng và đầy bản lĩnh.



Xuất thân của khuy măng sét trong giới quý tộc

Vào trong những thế kỷ XV, khi mà ngành thời trang cho ra đời những chiếc áo sơ mi đầu tiên dành cho những quý tộc, nhưng những nhà quý tộc muốn mình trở nên khác biệt hơn nên họ đã thay thế những sợi dây bằng những mảnh thủy tinh.

Ngày một càng phát triển hơn người ta thay thế khuy măng sét bằng ngọc hay những chất liệu có giá trị để tạo nên điểm nhấn nối hai tay áo.

Đến ngày nay thì khuy măng sét đã trở thành những biểu tượng của ngành thời trang sành điệu cho các quý ông lịch lãm khắp trên toàn thế giới.

>>> Xem thêm các mẫu cà vạt nam Hàn Quốc "hot" nhất tại https://cavatcaocap.com/mau-ca-vat-han-quoc-hot-nhat


Khuy măng sét trang sức thời thượng của quý ông

Hầu như tất cả các đấng mày râu có sự nghiệp và thành công nhất định thì nhất thiết phải có những bộ vest lịch lãm. Bên cạnh đó không thể thiếu các phụ kiện đi kèm được nên để thể hiện tính lịch thiệp và sang trọng. Khi được kết hợp với cufflink để làm tôn lên sự hoàn hảo của quý ông.

Cufflink không thể thiếu cho trang phục doanh nhân

Bất kể một doanh nhân thành đạt nào thì cũng sẽ sở hữu cho mình những bộ Cufflink từ đơn giản đến những mẫu kiểu cách. Với mỗi mẫu khuy măng sét khác nhau thì sẽ phù hợp với các bộ vest nam khác nhau. Nên tùy vào hoàn cảnh và buổi tiệc khác nhau bạn có thể chọn những mẫu phù hợp để hài hòa và nổi bật trong buổi tiệc. Bên cạnh đó bạn cần kết hợp với các mẫu cà vạt sọc đỏ đẹp với chất liệu cao cấp, để tăng thêm hình ảnh quyền lực



Vì vậy cufflink không chỉ là thời trang mà còn thể hiện đẳng cấp của một quý ông. Bạn muốn thay đổi hình tượng từ một ông chủ đến một quý ông sang trọng và đầy lịch lãm thì hãy thay đổi gu thời trang và phong cách ăn mặc sang những bộ suit lịch thiệp kết hợp giữa cà vạt và khuy măng-sét cùng các phụ kiện đi kèm như khăn cài áo vest nam sẽ giúp bạn trở nên thời thượng hơn, nên nhớ hãy kết hợp chsugn hài hòa nhé!

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn. Nếu có vấn đề thắc mắc hay câu hỏi gì bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi Thomas Nguyen - địa chỉ cung cấp cà vạt sài gòn uy tín, chất lượng để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn vest cho chú rể trong ngày cưới

Những cách phối đồng phục quần tây áo sơ mi chuẩn công sở mỗi ngày