Những cách phối đồng phục quần tây áo sơ mi chuẩn công sở mỗi ngày

Những bộ đồng phục quần tây áo sơ mi đại đa số bạn đều có thể bắt gặp tại hầu hết các công ty làm việc văn phòng. Nhưng không phải màu áo nào cũng hợp với quần tây nên bạn phải lựa chọn cách phối sau cho phù hợp. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ bạn cách phối quần tây áo sơ mi chuẩn để có những sét đồ công sở thật đẹp.

Cách kết hợp đồng phục quần tây áo sơ mi 

Khi bạn đang có việc gấp cần đến công ty hoặc đi gặp gỡ đối tác mà bạn chưa biết phải mặc gì thì quần tây đen phối với áo sơ mi là một lựa chọn nhanh nhất. Hãy ưu tiên áo sơ mi trắng lên hàng đầu bởi vì tạo sự giản dị mà lại phù hợp với tất cả mọi hoàn cảnh. 


>>> Chất liệu may áo sơ không nhăn Thomas Nguyen https://thomasnguyen.vn/vai-may-ao-so-mi-khong-nhan

Áo sơ mi và quần tây màu ghi hoặc xám

Quần màu ghi và xám là hai tông màu trung tính, đây là màu sắc mà các đấng mày râu khá là ưa chuộng bởi vì nó không quá đơn điệu hay quá sáng màu. Tone màu này đem đến cho bạn sự trẻ trung và đầy cá tính.

Với quần tây màu này thì nên kết hợp với áo sơ mi nam đẹp có màu xanh nhạt màu kem hoặc màu hồng… Không những tinh tế mà còn ghi điểm với đồng nghiệp vì sự tinh tế và lịch lãm.



Quần tây màu xanh cổ điển navy 

Màu xanh navy là gam màu luôn gắn liền với những hình ảnh trong quân phục của người lính hải quân. Gam màu này thể hiện sự nam tính mà không kém phần lịch lãm.

Các bạn có thể phối với áo sơ mi nam đồng phục ton sur ton màu xanh đậm hơn màu quần hay là áo sơ mi màu trắng.


Kết hợp quần tây trắng với áo sơ mi

Quần tây trắng đi kèm với áo sơ mi cho vẻ ngoài đầy trẻ trung và phóng khoáng. Mặc dù đây là một trong những mẫu quần tây không được các đấng mày râu lựa chọn nhưng những ai sở hữu chúng lại là những người am hiểu rất nhiều về thời trang. Bạn có thể kết hợp với áo sơ mi có gam màu tối như đen, xanh, đỏ đô… Không những phù hợp với môi trường công sở song bạn có thể đi dự các buổi tiệc phối thêm phụ kiện như chiếc cà vạt hoặc áo khoác nam kiểu vest đẹp nữa là hoàn hảo.


Trên đây những cách kết hợp màu quần tây và áo sơ mi sao cho đơn giản nhất nhưng không kém phần lịch sự và sang trọng. Hy vọng những kiến thức trên sẽ giúp các bạn chọn may đồng phục công sở đẹp nhất có thế. Truy cập website https://thomasnguyen.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn vest cho chú rể trong ngày cưới

Cufflink không chỉ là thời trang mà còn là đẳng cấp của một quý ông