Chọn vest cho chú rể trong ngày cưới

Ngày cưới là một ngày vô cùng trọng đại của bao chàng trai và cô gái, đây chính là thời khắc đẹp đẽ và hạnh phúc nhất của một đời người. Nhưng làm thế nào để trông chàng trai sẽ bảnh bao hơn trong ngày cưới. Hãy cùng Thomas Nguyen tìm hiểu bí quyết trở thành một quý ông điển trai trong ngày cưới nhé.

Chọn cho mình một bộ vest thật lịch lãm

Trên thị trường hiện nay vest chú rể khá là đa dạng về kiểu dáng phong cách và phối theo nhiều màu sắc khác nhau. Các bạn nên chọn những địa chỉ may vest nam đẹp ở TP.HCM vì ở đây hầu hết những người may vest đều có kinh nghiệm và tuổi nghề khá cao. Bạn có thể tham khảo tại website https://thomasnguyentailor.com/about-thomas-nguyen-tailor

Tùy tính cách và sở thích của mỗi người mà chọn lựa bộ vest thích hợp để toát lên vẻ lịch lãm và trang trọng trong ngày cưới.

Hầu hết các bộ vest màu đen, xám và trắng được đại đa số các chàng trai cực kỳ ưu ái, bởi vì chúng làm toát lên vẻ nam tính của chú rể. Bên cạnh đó những dịp dự tiệc quan trọng hoặc những ngày đặc biệt các bạn cũng có thể mặc chúng.


Phụ kiện khuy măng sét áo sơ mi

Khi mặc áo vest thì bất kể tay áo sơ mi nào cũng sẽ dài hơn tay áo vest, vì thế một chiếc khuy măng sét  dành cho nam, áo sơ mi nổi bật sẽ nhấn mạnh cá tính khá ấn tượng và thu hút người nhìn. Bên cạnh đó còn tạo sự khác biệt thể hiện sự sang trọng và lịch lãm của chàng trai trong ngày trọng đại của mình.




Khăn cài túi áo vest của chú rể

Ngoài chiếc cà vạt thì chúng ta thường thấy chiếc khăn bỏ túi áo vest giúp bộ vest trở nên thời thượng và lịch thiệp hơn. Tùy theo sở thích và sự phù hợp mà chú rể chọn khăn để không làm bớt đi sự lịch lãm cho buổi lễ.

Chọn cà vạt nổi bật hơn các vị khách trong buổi lễ

Cà vạt nam bản nhỏ đẹp khá đa dạng về mẫu mã, màu sắc đến kích thước, chẳng hạn như như cà vạt  nam màu đỏ mận vì vậy nên tùy theo xu hướng thời trang và màu sắc bộ đồ bạn có thể chọn màu đen, đỏ, nâu, ghi, vàng… Tùy theo áo vest mà các chàng trai lựa chọn cà vạt bản nhỏ hay bản to, để trông chú rể thời thượng và quý phái hơn.




Vẻ đẹp bên ngoài cũng là một yếu tố

Thường thì phải lo liệu cho đám cưới nên các cô dâu và chú rể sẽ tất bật mà quên chăm sóc bản thân mình nhất là làn da mặt. Vì vậy ngoài trang phục ra thì các chàng trai cũng nên chăm sóc da mặt để khi lên hình hoặc đi chúc bạn được nổi bật và lịch lãm hơn

Trên đây là toàn bộ những yếu tố cơ bản để chú rể có thể bảnh bao hơn trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho những ai sắp sửa và đang chuẩn bị làm chú rể có nhiều kiến thức để chọn cho mình một bộ âu phục thật là trang trọng và lịch lãm nhé. Nếu bạn đang tìm nơi may áo vest cưới hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen - địa chỉ may áo vest nam giá rẻ tại tphcm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những cách phối đồng phục quần tây áo sơ mi chuẩn công sở mỗi ngày

Cufflink không chỉ là thời trang mà còn là đẳng cấp của một quý ông